ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 98 คน )
เพศ
ชาย
48.24%
หญิง
51.76%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.17%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.83%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.00%
อื่นๆ
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.21%
พอใจมาก
21.19%
ปานกลาง
19.21%
พอใจน้อย
19.87%
พอใจน้อยที่สุด
20.53%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.87%
พอใจมาก
18.54%
ปานกลาง
18.54%
พอใจน้อย
23.84%
พอใจน้อยที่สุด
19.21%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.59%
พอใจมาก
20.62%
ปานกลาง
18.56%
พอใจน้อย
19.59%
พอใจน้อยที่สุด
21.65%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.78%
พอใจมาก
19.48%
ปานกลาง
20.78%
พอใจน้อย
19.48%
พอใจน้อยที่สุด
19.48%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
22.67%
ปานกลาง
18.67%
พอใจน้อย
18.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
20.59%
ปานกลาง
20.59%
พอใจน้อย
20.59%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.24%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ